Cảnh báo 4 con giáp đứng trước nguy cơ mất tiền hao của tháng 10/2022

4 con giáp mất tiền tháng 10/2022 dưới đây tốt nhất nên hạn chế đầu tư, không nên chạy theo xu thế, nếu không dễ rơi vào cảnh xôi hỏng bỏng không.

@thanmeoapp

Cảnh báo 4 con giáp đứng trước nguy cơ mất tiền hao của tháng 10/2022 #tuvithanmeo #tuvi2022 #tuvihangngay #tuvithang10 #xemtuvi #tuvi12congiap

♬ nhạc nền – Tử Vi Thần Mèo – Tử Vi Thần Mèo

Tuổi Tý:

Tài vận của bạn có chiều hướng đi xuống, các khoản thu chững lại. Khi vận khí bất ổn, các kế hoạch có thể đổ bể nửa chừng gây hao tài tốn của. Đầu tư, kinh doanh nên làm ở quy mô nhỏ. Tránh hùn tiền quá nhiều kẻo không thu hồi được vốn liếng. Hãy tập trung làm việc, đừng xao nhãng để mà “xôi hỏng bỏng không”.

Tuổi Thìn:

Tình hình tài chính không quá tươi sáng, đây là tháng không nên bất chấp để đầu tư mới hay triển khai kinh doanh. Những trò cá cược đỏ đen thì càng nên tránh xa. Có những rắc rối tiềm ẩn không thể lường hết được. Vận may tiền bạc trong tháng không nhiều. Thời gian này cũng nên tránh cho vay mượn có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ, thậm chí khiến người quen trở mặt.

Tuổi Dậu:

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu thiếu ổn định. Thậm chí là thất thu, vì thế phải quản lý túi tiền của mình, đề phòng kẻ xấu lừa đảo. Người kinh doanh, buôn bán có thể sẽ bị cạnh tranh rất mạnh, kéo doanh thu cả tháng sụt giảm. Nên học cách chi tiêu thông minh, để dòng tiền ổn định hơn.

Tuổi Tuất:

Công việc không suôn sẻ kéo theo tài lộc cũng giảm sút. Chịu nhiều áp lực cùng lúc nên khó tránh khỏi cảm giác muốn buông xuôi. Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng không mấy khả quan. Kinh doanh hay đầu tư nên nhìn về lâu về dài, đừng chỉ chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả.   

Bạn có thể sẽ xem...