Đỏ tình đỏ bạc, 04 con giáp nào gặp may mắn cuối tuần (26-27/11)

Hãy chuẩn bị tinh thần đón những niềm vui đến trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này khi vận khí thăng hoa, đường tình – tiền đều mỹ mãn.

Tuổi Tị:

Bản mệnh có cơ hội tăng lương, thưởng vì những nỗ lực cống hiến vừa qua. Dù bận rộn như thế nhưng vẫn cân bằng được chuyện tình cảm cá nhân. Phương diện tài lộc cũng khá nổi bật vì mọi việc đều được sắp xếp ổn thỏa. Mọi việc phát triển theo ý của bạn mong muốn.

Tuổi Ngọ:

Bản mệnh có cát tinh che chở lại thêm năng lực sẵn có nên dễ dàng đạt được mục tiêu mình muốn. Tài lộc cũng có dấu hiệu vượng phát. Thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Người làm ăn kinh doanh có lộc buôn may bán đắt. Tin vui trong chuyện tình cảm. Dù độc thân hay có gia đình thì cũng có những niềm vui riêng.

Tuổi Thân:

Vận trình công danh sự nghiệp có sự ổn định, tiến triển đều đều. Không gặp phải những trở ngại nào quá lớn. Các kế hoạch đều diễn ra đúng như những gì mong muốn. Được Thần Tình yêu che chở, đường tình duyên vượng sắc bất ngờ. Ai độc thân thì có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng và mở rộng mối quan hệ cho mình.

Tuổi Mão:

Bản mệnh có tinh thần sáng suốt và hứng khởi. Sự nghiệp đang đứng trước cơ hội được phát triển lên tầm cao mới. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu từ thái độ tốt. Nên giữ cho mình cái đầu lạnh để có những quyết định đầu tư đúng đắn. Gặp được quý nhân chỉ bảo mách nước nên thu nhập rất khá, tài chính rủng rỉnh.

Bạn có thể sẽ xem...