4 con giáp tài lộc đầy tay, đổi vận may mắn trong tuần (13-19/2)

4 con giáp nào sẽ phát tài tuần này (13-19/2)? Ai sẽ nắm bắt được các cơ hội làm ăn kinh doanh? Ai sẽ được Thần Thài chiếu rọi khiến vận trình hanh thông?

Tuổi Tý:

Có một tuần khởi sắc cả trên phương diện tiền bạc lẫn sự nghiệp. May mắn có sao Dịch Mã nâng đỡ nên con đường làm giàu khá hanh thông. Những ai đang làm ăn xa quê hoặc phải đi công tác nhiều, đặc biệt là những người làm trong ngành vận tải gặp khá nhiều may mắn. Người làm ăn kinh doanh, tính tình hoạt bát, nhanh nhảu nên ngoại giao tốt để có nhiều cơ hội kiếm tiền nhiều hơn.

Tuổi Sửu:

Có một tuần đầy triển vọng trên phương diện tài lộc. Dù làm việc trên lĩnh vực nào, công việc cũng đạt được thành tích nổi bật. Nhờ cát tinh Thái Dương nâng đỡ, nam mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, tạo nên nhiều cơ hội làm ăn, dễ phát tài. Có những cơ may về tiền bạc như là trúng số trúng thưởng. Tuy nhiên, vẫn gặp một số vấn đề nhỏ về tình cảm.

Tuổi Mùi:

Được Tử Vi cát tinh nâng đỡ nên sẽ thấy bản thân có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Áp lực trong công việc dần vơi đi mà tiền vẫn sẽ đổ về đầy túi. May mắn tìm được hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Cuối tuần có lộc phát tài khi mà lộc lá liên quan đến lương thưởng hoặc tiền lộc từ khách hàng. Ngoài ra, nhiều cơ hội để bạn tăng thêm thu nhập cũng đang xuất hiện ngay trước mắt.

Tuổi Hợi:

Tuần này là một tuần đầy may mắn với người tuổi Hợi. Đặc biệt, nữ mệnh may mắn hơn nam mệnh vì có Thái Âm chiếu mệnh. Công việc của người làm công ăn lương có dấu hiệu khởi sắc. Mọi khó khăn đều được giải quyết gọn gàng, cuối tuần đón nhận kết quả tốt. Quý nhân xuất hiện cũng sẽ nâng đỡ, giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn, dành về phần thưởng xứng đáng.

Bạn có thể sẽ xem...