4 tuổi nào đổi vận ngoạn mục trong tháng 2 nhuận năm nay?

Tháng 2 nhuận chính là thời điểm thích hợp để những tuổi nào thay đổi vận khí ngoạn mục. Đâu là những cơ hội hiếm có khó tìm. Ai sẽ có cơ hội phát tài?

Tuổi Mùi:

Đạt được sự phát triển khá rực rỡ về tình hình tài chính. Đặc biệt, nếu biết nắm bắt thời cuộc, tìm cách kinh doanh thì có cơ hội phát tài phát lộc lại lớn. Với người làm công ăn lương, sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng. Với người làm đầu tư, kinh doanh, có cơ hội làm quen được với những đối tác triển vọng.

Tuổi Thân:

Nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập trong tháng 2 nhuận. Nếu biết nắm bắt thì có thể đổi vận trở thành đại gia. Người kinh doanh, buôn bán càng xông xáo, càng chủ động thì cơ hội kiếm tiền luôn đong đầy. Với người làm công ăn lương, có một số cơ hội chạm tay vào việc thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng.

Tuổi Hợi:

Là con giáp phát tài tháng 2 nhuận nên chuyện tiền bạc luôn có kết quả tích cực. Những người làm công việc cố định thì sẽ được tăng lương tăng thưởng. Có những thành tích làm việc tốt đẹp. Người làm ăn kinh doanh có thể mở rộng được thị trường nhờ thế mà buôn may bán đắt hơn hẳn. Càng vất vả càng thu về những khoản tiền rủng rỉnh hơn.

Tuổi Dần:

Người làm công ăn lương có thêm thu nhập bằng khả năng ngoại giao khéo léo. Kông chỉ các khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng gia tăng mà còn có cơ hội thăng chức cho mình. Với người làm đầu tư kinh doanh, nhờ có khoản tiền dư dôi do làm ăn có lãi mà có thể tiếp tục tiến hành đầu tư hay mở rộng thêm quy mô. Đang ngày càng gây dựng được chỗ đứng của mình trên thị trường.

Bạn có thể sẽ xem...