Tài lộc đến tận cửa, 4 con giáp nào sẽ đón nhận (10-16/4)?

Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (10-16/4). Cát tinh đem tới cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền về đầy túi, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

Tuổi Sửu:

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên công việc tuần này vạn sự như ý, đi xa về gần bình an. Chịu khó tập trung vào công việc là có tiền về tay. Những ai làm trong lĩnh vực du lịch, vận tải hoặc đi công tác xa, đi nước ngoài làm ăn sẽ cực may mắn. Nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân nên đồng tiền chảy về túi lại càng rủng rỉnh. Chính Tài trợ vận nên có cơ hội nhận tin vui lương thưởng.

Tuổi Tị:

Đón nhiều tin vui liên quan đến chuyện làm ăn nhờ Nguyệt Mã phù trợ. Công việc thuận lợi hơn cả mong đợi. Được quý nhân phù trợ, sự nghiệp như bước lên một tầm cao mới. Lương thưởng đến tới tấp. Người làm ăn kinh doanh thu hút được lượng khách hàng đông đúc nên tiền cũng đổ về túi không ngừng. Với những người làm nghề tự do hoặc nghề tay trái, cũng có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính.

Tuổi Ngọ:

Tuần này tuổi Ngọ có nhiều phương diện nổi trội trên con đường sự nghiệp, học tập. Đây là thời điểm thích hợp cực kỳ lộc lá, dễ kiếm được tài sản tốt. Với người làm ăn kinh doanh, đầu tuần tài lộc khá dồi dào. Dễ bán đắt hàng, dễ kiếm được mối hàng tốt, dễ ký được hợp đồng có giá trị. Có ý định mua nhà, mua xe thì nên chọn ngày tốt để mua ngay trong tuần này nhé.

Tuổi Dậu:

Nhờ cát tinh nâng đỡ nên tránh được rất nhiều tai họa, thị phi. Suy nghĩ được thay đổi hơn nhiều so với trước đây. Đem lại tác động rất rõ ràng trên phương diện tài lộc. Làm chủ hành vi và cảm xúc trong giao tiếp giúp mở rộng những mối quan hệ xung quanh. Từ đó việc làm ăn cũng thuận lợi hơn, đường tiền tài vượng phát rõ ràng. Cuối tuần là thời điểm vượng tài nhất, có tài lộc bất ngờ.

Bạn có thể sẽ xem...