Tuần này (8-14/5) 4 con giáp khó khăn ập đến chịu đủ vận hạn

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/5). Bạn có nhiều thách thức, khó khăn cần phải vượt qua, vì vậy hãy luôn cố gắng nhé.

(8-14/5) 4 con giáp khó khăn ập đến chịu đủ vận hạn
Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/5). Bạn có nhiều thách thức, khó khăn cần phải vượt qua, vì vậy hãy luôn cố gắng nhé.

Tuổi Tý:

Hung tinh sẽ đem tới nhiều rắc rối trong tuần mới này. Điều này khiến tâm trạng đã mệt mỏi, căng thẳng lại càng thêm rối bời. Công việc không được như ý vì gặp phải đối thủ cạnh tranh. Sức khỏe không được tốt lại càng khiến cho hiệu suất làm việc suy giảm. Tài lộc cũng chẳng khá khẩm hơn khi sẽ phải tốn kha khá tiền cho thuốc thang, khám chữa bệnh. Hãy cẩn thận trong từng cử chỉ hành động kẻo dính đến thị phi. Trong tình yêu, người độc thân cũng dễ bị người mình đang có ý định kết đôi lừa gạt. Vì thế, bạn cần quan sát hành động của đối phương nhiều hơn, đừng vội cảm động vì những lời ngon tiếng ngọt.

Tuổi Thìn:

Hãy cẩn thận trong công việc, nhất là những ai phải đi công tác xa. Dù trong tình huống nào cũng nên nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo. Bởi sai một li là đi một dặm, hối hận không kịp. Chuyện tiền bạc bất ổn, thường xuyên rơi vào cảnh túng thiếu. Nguyên nhân không phải là không làm ra tiền, mà là do có quá nhiều việc cần đến tiền giải quyết. Tử vi khuyên rằng không nên cho vay tiền. Các việc lớn như mua xe, mua nhà, mua đất, tốt nhất là không tiến hành. Hãy đợi thời điểm khách thích hợp hơn.

Tuổi Thân:

Sức nặng cơm áo gạo tiền khiến luôn cảm thấy áp lực và căng thẳng. Vì thế làm việc gì cũng hãy thật chú tâm. Tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn do thị trường có biến động. Hãy thận trọng trước các nguy cơ kẻo mất tiền lúc nào không biết. Nếu đi đường xa, bạn cũng cần thận trọng kẻo vướng họa mất mát tiền bạc, giấy tờ. Trong chuyện tình cảm, đang cố gắng trốn tránh điều gì thì điều đó sẽ quay lại tìm bạn. Do đó, cách tốt nhất để vượt qua là hãy dũng cảm đối diện. Chỉ khi giải quyết dứt điểm được các vấn đề, bạn mới thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.

Tuổi Hợi:

Lời khuyên trong tuần là cần cẩn thận hơn trong việc nhìn nhận người khác. Người trẻ tuổi mới nhận việc hay bị người khác đổ oan, chèn ép. Nếu bạn không làm gì sai thì cứ thẳng thắn phản bác, đừng để họ thấy bạn trẻ tuổi rồi cứ thế ăn hiếp. Trong chuyện chi tiêu và quản lý tiền bạc, sẽ phải tốt kém khá nhiều để lo liệu cho bản thân và gia đình. Đừng xem tình yêu là tất cả, nếu không sẽ phải thất vọng. Dù có yêu một người đến mức nào thì cũng chớ nên phụ thuộc hoàn toàn vào đối phương. Hãy luôn giữ sự chủ động cho riêng mình.

Bạn có thể sẽ xem...