4 con giáp xui liên tục cuối tuần này (15-16/7)

4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (15-16/7) gọi tên ai? Họ sẽ phải đối mặt với những sự cố ngoài ý muốn của ai? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây!

4 con giáp xui liên tục cuối tuần này (15-16/7)

1. Tuổi Dần

Hãy thông cảm cho những người tuổi Dần vì bạn là một trong những cung hoàng đạo kém may mắn vào cuối tuần này. Vận may của bạn khá ảm đạm, không có nhiều tin vui.

Bạn cần nhận ra rằng nguyên nhân chính của mọi chuyện là do bạn không kiềm chế được cảm xúc nên dễ nóng giận và hành động mất kiểm soát vì những chuyện vụn vặt, cuối cùng là không hoàn thành công việc như mong muốn.

Cuối tuần này, con đường tài lộc cũng không được may mắn. Tiền bạc không có dấu hiệu tăng lên và bạn sẽ phải khá lo lắng trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh, nếu không sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến tiền mất tật mang.

Vận xui vẫn đeo bám đường tình duyên của cung hoàng đạo này, khi giữa các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm. Nếu một trong hai người không nhân nhượng với nhau thì sẽ rất khó để hàn gắn mối quan hệ này.

2. Tuổi Dậu

Ảnh hưởng xấu của sao xấu đè nặng lên vận mệnh của những người tuổi Dậu trong hai ngày cuối tuần này. Bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình kẻo chuốc lấy rắc rối.

Dù không có ý gây hại nhưng bạn dễ khiến người khác khó chịu với những trò đùa không phù hợp của mình, thậm chí gây mâu thuẫn trong nhóm.

Về mặt tài chính, nếu bạn muốn sớm cải thiện thu nhập hiện tại, hãy nhớ tập trung vào thế mạnh của mình thay vì tham lam và nhận hết mọi thứ. Cho dù bạn có tài năng đến đâu, cũng khó có thể thể hiện hết được điều đó khi bạn ngập đầu trong các nhiệm vụ.

Về các mối quan hệ, bạn không thể hạnh phúc nếu cứ nghĩ về quá khứ. Bạn nên để quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai để trở nên lạc quan và yêu đời hơn. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có những người xứng đáng để bạn chia sẻ cảm xúc.

3. Tuổi Tỵ

Dưới ảnh hưởng xấu của các sao xấu, những người tuổi Tỵ dễ xảy ra mâu thuẫn, thương lượng với những người xung quanh. Bạn cần cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình nếu không muốn gây thù chuốc oán với người khác.

Những người trong lĩnh vực kinh doanh nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng của họ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, trước tiên bạn nên đánh giá chính mình. Nếu bạn không chủ động sửa sai và thay đổi thì không những hình ảnh của bạn bị hoen ố mà tương lai của bạn cũng không thể phát triển như ý muốn.

Về mặt tình cảm, người độc thân không nên đặt tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình.

Bạn không phải là người hoàn hảo, vì vậy bạn nên có cái nhìn bao dung hơn với những người xung quanh, đừng soi mói những khuyết điểm hay lỗi lầm nhỏ nhặt của họ.

4. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cuối tuần này trở thành một trong những con giáp xui xẻo, khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực cản trở bước tiến của mình. Bạn cần tin tưởng vào bản thân mình hơn và cố gắng đối mặt với những điều không diễn ra như mong đợi để phấn đấu phát triển.

Những người trong lĩnh vực kinh doanh nên tìm cách đổi mới phương thức kinh doanh của mình. Nếu tiếp tục đi theo lối mòn cũ, bạn sẽ không theo kịp sự phát triển của xã hội và trở thành người lạc hậu, khiến tiền không thể chảy vào túi như mong muốn.

Lúc này bạn cũng cần chú ý các bệnh liên quan đến kinh, não, bàng quang. Dù còn trẻ nhưng bạn nên quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của mình bằng cách sinh hoạt, ăn uống điều độ, giữ gìn sức khỏe.

Bạn có thể sẽ xem...