2 con giáp vất vả, cố gắng mấy cũng nghèo trong tháng Cô hồn

Tháng 7 âm lịch 2023, có 2 con giáp bị xui xẻo đeo bám. Cả công việc và tài chính đều gặp trở ngại nên cần thận trọng kẻo rước thêm phiền phức.

2 con giáp vất vả, cố gắng mấy cũng nghèo trong tháng Cô hồn

Tuổi Thân

Tháng 7 âm lịch này, những người tuổi Thân phải đối mặt với những bất lợi nặng nề từ những kẻ gian ác. Công việc có vô số trở ngại và mọi thứ dường như không như ý muốn, đặc biệt là dẫn đến việc người khác coi thường thành tích của họ. Kết quả là thu nhập giảm.

Hơn nữa, trong tháng này, những người tuổi Thân cũng có những khoản chi ngoài dự kiến, chẳng hạn như chi phí chăm sóc sức khỏe và chi phí liên quan đến gia đình.

Các mối quan hệ tình cảm của những người tuổi Thân trong thời gian này cũng sóng gió, nhiều tranh cãi nảy sinh do hiểu lầm, thiếu thông cảm từ cả hai phía.

Tuổi Tuất

Không khá khẩm hơn những người sinh năm Thân, bước vào tháng 7 ngạ quỷ, những người tuổi Tuất cũng phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, trắc trở. Những cung hoàng đạo này không chỉ phải đối mặt với thử thách từ những kẻ độc ác mà còn gặp phải vô số bất hạnh trong cuộc sống.

Công việc bị cản trở và sự thăng tiến bị đàn áp bởi những cá nhân độc ác. Ngay cả những người sinh năm Tuất cũng bị cuốn vào “ma trận” của tin đồn và sự phỉ báng do những kẻ độc ác dàn dựng. Do đó, công việc trở nên khó khăn hơn, thu nhập giảm và việc kiếm tiền trở nên khó khăn. Hơn nữa, do xui xẻo nên những cung hoàng đạo này phải tiêu nhiều hơn số tiền kiếm được.

Áp lực từ công việc và tài chính cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của những người tuổi Tuất trong tháng này. Để vượt qua những thử thách, khó khăn trong Tháng Cô Hồn này, những người tuổi Tuất cần chuẩn bị sẵn tinh thần bằng sự kiên trì, bền bỉ.

Trong tháng 7, những người tuổi Tuất nên tạm dừng các hoạt động đầu tư để tránh tổn thất lớn hơn. Ngoài ra, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình và thường xuyên đến bác sĩ để theo dõi tình trạng của mình.

Bạn có thể sẽ xem...