Chỉ mặt 4 con giáp xui xẻo trong đầu tuần (23-25/10) đụng đâu bể đó

Bốn con giáp kém may mắn trong đầu tuần này (23-25/10) sẽ được nhắc đến trong bài viết sau. Họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề gì? Và bạn có nằm trong danh sách không?

Tuổi Dần

Hãy thông cảm cho những người sinh năm Dần vì họ là con giáp kém may mắn trong đầu tuần này. Dấu hiệu rạn nứt, đau đớn về tình cảm đang dần xuất hiện trong đời sống tình cảm của họ. Có lẽ ai đó đã vô tình nói điều gì đó khiến họ cảm thấy buồn.

Tuy nhiên, không hiếm khi có những lời nói và hành động bốc đồng khi tức giận, vì vậy họ không nên suy nghĩ quá nhiều. Họ nên đợi cho đến khi cả hai bên bình tĩnh lại rồi mới nói chuyện với nhau. Có lẽ khi đó mọi vấn đề đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Con đường sự nghiệp của họ khá thử thách và gập ghềnh trong ba ngày đầu tuần cuối cùng. Họ thường gặp phải những khó khăn do người lãnh đạo gây ra nên dù có cố gắng hết sức cũng không thể đạt được kết quả như mong muốn. Có lẽ họ nên xem xét lại môi trường làm việc cũng như cách ứng xử của chính mình. Vấn đề nằm ở đâu thì họ phải tìm ra giải pháp ở đó.

Tuổi Tỵ

Ba ngày đầu tuần không mấy vui vẻ đối với những người sinh năm Tỵ. Họ có suy nghĩ khá bi quan và cảm thấy bế tắc, cho rằng mình kém cỏi và gặp khó khăn trong mọi việc mình làm, không thể đạt được thành công như những người khác.

Tuy nhiên, thực tế là rất ít người có thể dễ dàng đạt được thành công. Họ nên coi những trở ngại này là điều họ cần phải vượt qua nếu muốn tiến bộ. Mỗi ngày họ nỗ lực thì sự chăm chỉ của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhưng nếu chỉ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng thì họ sẽ mãi trì trệ, thậm chí thoái trào.

Ngoài ra, họ nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt nếu họ đã già. Họ nên có một lối sống cân bằng và tránh thức khuya, ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, v.v.

Tuổi Hợi

Để tránh trở thành con giáp kém may mắn vào đầu tuần này, những người tuổi Hợi cần học cách hợp tác nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp. Họ không nên đặt cái tôi quá cao và ép buộc người khác làm việc theo ý mình.

Đối với những người ở vai trò lãnh đạo, họ nên cố gắng hiểu suy nghĩ của nhân viên nhiều hơn và tránh đưa ra những quyết định áp đặt ý muốn của họ. Chỉ khi tinh thần mọi người thoải mái thì hiệu quả làm việc của tập thể mới cao.

Về mối quan hệ, những người đã kết hôn nên chú ý giữ khoảng cách với những người xung quanh, đặc biệt là những người có ý định tiếp cận mình. Họ không nên để niềm vui nhất thời làm tan vỡ hạnh phúc của mình và khiến nhiều người đau khổ.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất thường gặp phải những khó khăn do lãnh đạo hoặc đồng nghiệp gây ra vào thời điểm này. Công việc của họ không tiến triển như mong đợi khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Họ nên dành thời gian để xem xét lại hành vi của mình đối với những người xung quanh. Có lẽ họ đã vô tình làm tổn thương cảm xúc của người khác vào những thời điểm nhất định. Nếu mắc sai lầm, họ nên chủ động xin lỗi thay vì khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn.

Dòng tiền vào ví của họ hiện đang bị chặn, họ phải chi rất nhiều tiền cho con cái và người thân. Họ nên thận trọng hơn khi mở ví để tránh rơi vào tình trạng phải vay mượn của người khác.

Ngoài ra, họ nên ưu tiên chăm sóc bản thân nhiều hơn vì họ đang gặp nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Họ không nên dành tình cảm của mình cho những người không đáng để họ quan tâm.

Bạn có thể sẽ xem...