3 con giáp nam chỉ hứa suông, nói lời chẳng giữ lấy lời

Những nam con giáp không đáng tin cậy liệt kê dưới đây thường đưa ra những lời hứa suông với người yêu. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Tuổi Thân

Những lời hứa hẹn của đàn ông tuổi Thân không đáng tin cậy vì họ có tài ăn nói ngọt ngào.

Những người đàn ông này thông minh, năng động và có cách ăn nói khéo léo nên dễ dàng tạo ấn tượng tốt với người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, ngay từ khi còn trẻ, họ đã nổi tiếng là những tay chơi khét tiếng.

Với mối quan hệ lãng mạn lâu năm, họ biết phải nói gì để khiến các cô gái vui vẻ. Các cô gái thích nghe gì đều sẵn sàng nói ra không chút do dự.

Tuổi Hợi

Đàn ông sinh năm Hợi thường có trí nhớ kém, đặc biệt là về lời nói hoặc hành động của bản thân.

Thông thường, dù họ có hứa gì với người khác thì họ cũng có thể quên ngay, kể cả những lời hứa với bạn gái. Chỉ khi đối tác của họ hỏi về những điều họ đã hứa thì họ mới nhớ.

Thực ra, họ không phải là con giáp không giữ lời. Họ đưa ra những lời hứa suông chỉ để làm hài lòng bạn gái của mình. Khi họ nói điều gì đó, họ rất chân thành và có ý định thực hiện nhưng trí nhớ kém thường khiến họ nhanh chóng quên.

Tuổi Dậu

Khi theo đuổi bạn gái, đàn ông tuổi Dậu thường đưa ra rất nhiều lời hứa như luôn quan tâm, dịu dàng với bạn gái, mang đến cho bạn gái cuộc sống hạnh phúc, lãng mạn.

Trên thực tế, đây là những cụm từ được nhiều người sử dụng trong quá trình theo đuổi. Những người có trách nhiệm chắc chắn sẽ ghi nhớ và cố gắng hết sức để thực hiện những lời hứa này.

Tuy nhiên, đàn ông sinh năm Dậu có xu hướng đưa ra những lời hứa suông. Họ biết rằng để chinh phục một cô gái một cách nhanh chóng, họ phải thường xuyên dùng những lời nói ngọt ngào.

Bạn có thể sẽ xem...