04 CON GIÁP CẦN CHÚ Ý BIẾN ĐỘNG CUỐI TUẦN (5-9/6)

Cuối tuần này (5-9/6), 4 con giáp sau đây cần cẩn trọng vì vận trình của họ không mấy suôn sẻ, phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ phải chịu những biến động lớn trong vận trình. Cuộc sống không dễ thở, đầu óc luôn căng thẳng và nhiều suy nghĩ. Áp lực công việc tăng cao khiến bạn mệt mỏi và khó chịu. Đường tài lộc xuống dốc nhanh chóng, bạn phải chi tiêu nhiều cho các nhu cầu thiết yếu và khó kiểm soát được thói quen chi tiêu. Hãy hạn chế mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài và tránh cho người khác vay tiền để phòng mất trắng.

2. Tuổi Dần

Tuần này, người tuổi Dần phải đối diện với nhiều hung vận. Các sự cố liên tiếp xảy ra, tinh thần bất an và lo lắng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong công việc, bạn dễ bị tiểu nhân ám hại, hiệu suất làm việc giảm sút do tinh thần bất ổn. Đường tài lộc cũng ảm đạm, cần thận trọng trong các vấn đề tài chính để tránh bị lừa đảo. Trong tình cảm, các cặp đôi gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ.

3. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp nhiều tin tức không mấy tích cực trong tuần này. Tài lộc bấp bênh, dù có cơ hội kiếm tiền nhưng hung tinh phá hỏng mọi kế hoạch. Công việc gặp nhiều vấn đề khó nói, bạn có thể gặp rắc rối vì tính thẳng thắn. Tình cảm đôi lứa không mấy tích cực, nên động viên nhau vượt qua khó khăn thay vì dằn vặt nhau.

4. Tuổi Ngọ

Tuần này, người tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối trên các phương diện cuộc sống. Kế hoạch và lịch trình thay đổi đột ngột, họa thị phi đe dọa. Bạn nên hạn chế nói nhiều trong công việc, làm việc âm thầm và cẩn thận để tránh lừa đảo và gặp rủi ro. Đường tài lộc bị đe dọa, có thể gặp lừa đảo tinh vi. Tuần này còn có họa huyết quang, tai nạn bất ngờ, cần cẩn thận trong công việc và môi trường nguy hiểm để tránh tai nạn lao động.

Bạn có thể sẽ xem...