T0P 04 CON GIÁP MAY MẮN TUẤN CUỐI THÁNG 06 NÀY

Tử vi dự báo rằng trong tuần cuối cùng của tháng 6/2024, vận trình của những con giáp may mắn tuần này sẽ thăng hoa, tài lộc liên tục đổ về.

1. Tuổi Dậu

Tuần từ 24 – 30/6/2024, tuổi Dậu có vận trình khởi sắc. Trong công việc, bạn không ngại khó, gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Tài vận được sao tốt chiếu mệnh, thu hút nhiều khách hàng mới dù có chút vất vả. Tình cảm đem đến nhiều niềm vui, hai người nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

2. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp nhiều cơ hội tốt trong tuần này. Bạn cần nhanh nhạy và tỉnh táo để nắm bắt cơ hội, dù vất vả nhưng kết quả cuối cùng sẽ chứng minh năng lực của bạn. Tài chính ổn định, khách hàng thân thiết ủng hộ. Đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ.

3. Tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thân có sự nghiệp khởi sắc rõ rệt, giải quyết được nhiều khúc mắc và biến thách thức thành cơ hội. Tài chính ổn định, được quý nhân giới thiệu cơ hội làm ăn mới. Tuy nhiên, cần làm việc khoa học để tránh lao lực.

4. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có tuần khá may mắn. Sự nghiệp hanh thông, được lãnh đạo đánh giá cao và giao nhiều trọng trách. Tài chính khởi sắc, lộc lớn nhỏ đều về túi. Với người làm kinh tế, đầu tư mang lại lợi nhuận, cần phấn đấu đầu tuần để tạo niềm tin khách hàng.

Bạn có thể sẽ xem...