04 CON GIÁP CUỐI TUẦN XUỐNG DỐC (12 – 13/10)

Top 4 con giáp sau đây sẽ gặp nhiều khó khăn và vận hạn vào cuối tuần này. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với các trở ngại.

1. Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó giải quyết trong công việc và tài chính, khiến bạn cảm thấy bế tắc. Mọi thứ dường như giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi, làm bạn thiếu phương hướng. Lời khuyên là bạn cần duy trì tinh thần lạc quan và tỉnh táo để vượt qua giai đoạn khó khăn. Về mặt tình cảm, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với người yêu để tránh bị áp lực từ công việc ảnh hưởng đến mối quan hệ.

2. Tuổi Mão

Cuối tuần này, tuổi Mão đối mặt với nhiều rắc rối, đặc biệt là bị tiểu nhân hãm hại. Mục tiêu đặt ra vẫn còn xa xôi, và tài chính cũng không khả quan. Bạn cần cẩn trọng trong các quyết định về tiền bạc, tránh cho vay hoặc đầu tư liều lĩnh. Tình cảm cũng dễ gặp mâu thuẫn, nên cần giải quyết nhanh chóng để tránh các rạn nứt sâu hơn.

3. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ gặp rắc rối trong sự nghiệp vì mất tập trung và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Tài lộc giảm sút, việc đầu tư chưa mang lại lợi nhuận. Bạn cần kiểm soát chi tiêu và tránh lãng phí. Về mặt tình cảm, người độc thân cần quyết đoán hơn, còn người đã lập gia đình nên cải thiện sự gắn kết để tránh mâu thuẫn không cần thiết.

4. Tuổi Thân

Tuổi Thân gặp xui xẻo vì tính cố chấp và độc đoán, làm bạn dễ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có. Trong công việc, đừng bỏ qua ý kiến của người khác mà hãy lắng nghe để tránh sai lầm. Tài chính cũng không tốt, nên cần cẩn thận với các quyết định tài chính và tránh đầu tư liều lĩnh. Trong hôn nhân, cả hai nên tìm cách thấu hiểu nhau hơn để tránh căng thẳng.

Bạn có thể sẽ xem...